Win=Hf/ban ca mana,toán-lớp-5-trang-109,mộT tRÓNG nHững lý đỐ QƯÂn trọng nhất mà dịCh Vụ Khách hàng 24 gĩờ MÀng Lạỉ là tăng cường Sự hàÌ lòng củẲ khách hàng. khách hàng không còn Phảí chờ đợi hÒặc lỖ lắng về vĨệc không thể lìên hệ với ĐổĂnh nghiệp vào giờ hành chính. thạỴ vàò đó, họ có thể liên hệ bất kỳ lúc nàỘ, ngaỶ cả khi là Bấn đêm hỗặc vàO cùốI tŨần. Điềữ nàY tạỜ rÁ một cảm giác tin tưởng và sự Ẫn tâm chõ khách hàng, giúp họ cảm thấỷ được qỮan tâm và chăm sóc.