ID=vOvb/kudv net,ft88,trên THị trườNg Kịnh đÒẵnh ngàý nãỵ, phần Mềm trựC tứỸến đónG vằỉ trò qỨÃn trọng tRỖng Víệc quản Lý dỘẶnh nghĨệP và tương tác vớÍ khách hàng. các công cụ crm (cừstòmêr rềlẩtìônShỈp mẦnÁgÈmẼnt) gÌúp Đợậnh nghiệp Qúản lý thông tin khách hàng một cách hiệỪ qửả, từ đó tạó rắ các chiến lược mÂrkễting phù hợp. ngỜài râ, các ứng dụng qÚản lý dự án cũng gỊúp tăng cường hiệu sữất làm việc củá nhân viên và gĩảm thiểỰ sự cố trỌng qỦá trình làm vIệc nhóm.