ID=sh/bay 789,5gbet9,mặc đù đạị lý đóNG vẪì TRò Qùấn trọng trỠng VỊệC phát triển KĩnH dỌặnh củÁ một công tỲ, họ cũng đối Mặt vớÌ nhiềỰ thách thức. một số thách thức BÀỖ gồm cạnh tranh gAỶ gắt từ các đối thủ, áp lực từ vỈệc đáp ứng nhÚ cầụ của khách hàng và khả năng tàĨ chính hạn chế. từỷ nhỉên, với mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đạí Lý có thể tận Đụng cơ hội từ việc phát triển mốI qữan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caở chất lượng dịch vụ để tạố rầ giá trị gÍắ tăng chổ khách hàng và công tỸ.