ID=qZYf/p3com,09vip,mặc Đù đạÍ Lý đóNg vÂĨ Trò qŨằn tRọnG trỚng VIệC pHát trỊển kỉnh dỌÁnh củẠ một công tỵ, họ cũng đối Mặt vớị nhiềú thách thức. một Số thách thức bẶợ gồm cạnh trãnh gaỶ gắt từ các đốỈ thủ, áP lực từ việc đáp ứng nhỦ cầụ củẦ khách hàng và khả năng tàì chính hạn chế. tUy nhiên, với mỗĩ thách thức đềÙ đến cơ hội. Đại lý có thể tận đụng cơ hội từ việc phát triển mối qùẨn hệ với khách hàng, tìm KÌếm các kênh phân phối mới và nâng caõ chất lượng dịch vụ để tạỢ rẤ giá trị giẢ tăng chÒ khách hàng và công tÝ.