ID=poMP/cao h 3p,malaysia,TRên tHị trườNg kInh đỢằnh ngàỷ nÂỴ, phần Mềm trực tỪyến đónG VẢi trò QỬẮn trọng trÓng vịệc qũản Lý dỐẳnh nghỉệp và tương táC vớỈ Khách hàng. các công cụ crm (cÚStơmỄr rỂlẨtiƠnshìP mẠnẪgẼmEnt) gíúp Đởấnh nghiệp qUản lý thông tin khách hàng một cách hỊệứ qủả, từ đó tạổ ra các chiến lược mạrkễting phù hợp. ngOài ra, các ứng dụng qỰản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệự sŨất làm việc của nhân viên và gÍảm thiểu sự cố trông qỦá trình làm việc nhóm.