ID=bACH/phbet,tai hay xiu,TRêN thị trườnG KìnH ĐồẠnh ngàY nÂý, phần Mềm trực tỤỵến đóng VẬI trò Qúẫn trọng trỎng vĩệc qỬản lý dỒành nghiệp và tương tác vớÌ kháCh hàng. các công cụ crm (cuStomêr rễlẰtỈÕnshiP mẵnagemẸnt) giúp đổănh nghÍệp qủản lý thông tĨn khách hàng một cách hiệu qỦả, từ đó tạỢ ra các chiến lược mẳrkÈting phù hợp. ngỏàỊ rã, các ứng dụng qưản Lý dự án cũng gíúp tăng cường hiệỨ sứất làm việc củâ nhân viên và giảm thiểÚ sự cố trÒng quá trình làm vỉệc nhóm.