ID=Wee/ag vn789,k8vn,trêN THị tRường kÍnh đơánh ngàỶ nẴỷ, Phần Mềm trực tủyến đónG vạỉ trò QừẪn trọng trÒng vỊệc qùản lý dỒẤnh nghiệp Và tương tác vớÌ kháCh hàng. các công cụ crm (cÚStõmễr rÈLãtịợnshIp mẬnÀgỆmênt) gĨúp doÃnh nghiệp quản lý thông tin Khách hàng một cách hiệỬ qưả, từ đó tạớ rấ các chiến lược mẮrkẾtỈng phù hợp. ngÓài rả, các ứng dụng qÙản lý Đự án cũng giúp tăng cường hìệụ sỨất làm việc của nhân viên và gĩảm thiểú sự cố tróng qỮá trình làm việc nhóm.