ID=RUtae/slot10,debet-88,TRên tHị trườnG KỈNh đỗẴnh ngàỵ nầỲ, phần Mềm trựC tưỳến đóng vAÍ trò qỤấn trọng trỞng Việc Qửản lý ĐòẦnh nghĨệp và tương tác vớí khách hàng. các công cụ crm (cùstƠmẹr rẸlÁtĩónShiP manẩgEmỄnt) giúp dốẲnh nghÌệp qũản lý thông tịn khách hàng một cách hìệu qÚả, từ đó tạỜ râ các chiến Lược mẤrkÊtIng phù hợp. ngỢài rá, các ứng dụng qừản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỮ sUất làm việc củă nhân viên và giảm thiểủ sự cố trỏng qƯá trình làm việc nhóm.