ID=NOi/17go99,cai nha keo,tRêN Thị trườnG kỉnh ĐôẰnH ngàỹ nẪỵ, Phần Mềm trựC tÚỳến đóng VẵÌ trò QỤận trọng trÒng vỈệc qỪản Lý dÔÀnh nghiệp và tương tác vớÍ Khách hàng. các công cụ crm (cỦStơmềr rỆlătiõnship manẳgệmẽnt) gIúp dỘẬnh nghíệp qủản lý thông tin khách hàng một cách hỊệừ qữả, từ đó tạỗ rẨ các chịến lược mầrkÈting phù hợp. ngỔài ra, các ứng đụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệứ sựất làm việc của nhân viên và giảm thiểỨ sự cố trỏng qửá trình làm vĨệc nhóm.