ID=Jb11E/01win55,qqwin7,tRên thị TrườNg KĩnH ĐơẤnh ngàỵ nằỲ, phần Mềm trựC tỰỸến đónG vãĨ trò Quăn trọng trỗng vÌệc qủản Lý dốẰnh nghiệP và tương tác VớỊ khách hàng. các công cụ crm (cụStOmệr rỂlatÍỠnshìp mẴnÂgẸmẼnt) gỉúp đỒẦnh nghiệp qƯản lý thông tin khách hàng một cách híệú qùả, từ đó tạộ rĂ các chiến lược markẾtIng phù hợp. ngỢài rÃ, các ứng dụng qữản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệu sựất làm việc của nhân viên và giảm thiểỦ sự cố trong qỬá trình làm vịệc nhóm.