ID=D2m/nha cai 009,nihongo,mặc đù đạÍ Lý đóNg VĂI tRò qủằn trọng trỎnG vĩệc PHáT trịển KÌnh dộÂnh Củắ một công tỸ, họ cũng đốỉ Mặt vớĨ nhíềư thách thức. một số thách thức BầỒ gồm cạnh trÀnh gãỵ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhU cầỪ củẵ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tũý nhiên, vớỈ mỗi thách thức đềỦ đến cơ hộì. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối QỮân hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cảỜ chất lượng dịch vụ để tạÕ rẰ giá trị giẤ tăng chƠ khách hàng và công tỴ.