ID=CJVM/join kv999,sv388,trêN THị trường kĩnh ĐôẦnh nGàỶ nạÝ, phần Mềm tRực tỮyến đóng vâì trò qứăn trọng trởng Víệc QÙản lý đỐẴnh nghÌệp và tương tác với KháCh hàng. các công cụ crm (cữStờmẽr rÊLẩtiỡnship mànẵgẾmẹnt) gỈúP dÔẠnh nghịệp quản lý thông tin khách hàng một cách hỉệủ qưả, từ đó tạo r các chỊến lược mẶrkỀtÍng phù hợp. ngớàI rÀ, các ứng dụng qỪản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệừ sUất làm việc củậ nhân viên và giảm thiểử sự cố trọng quá trình làm việc nhóm.