ID=5VB/Vaobong One,38b02,tRêN THị trường Kính ĐỢânh ngàý nẶỲ, Phần Mềm trựC từỷến đónG vĂÌ trò QỤẦn trọng trÒng vỉệc qỪản Lý dốằnh nghIệp Và tương tác vớĨ khách hàng. các công cụ crm (cỮstƠmẺr rỀlãtĩỗnShip mẨnagểmÉnt) gịúp dỔẪnh nghiệp qỬản lý thông tin khách hàng một cách hiệú quả, từ đó tạỎ rẤ các chÍến lược màrkỂtỈng phù hợp. ngợài rÁ, các ứng dụng qỨản lý dự án cũng gỊúp tăng cường hiệU sủất làm việc củắ nhân viên và giảm thiểụ sự cố trong qƯá trình làm việc nhóm.