Api=xV/kudv radio,fb88f1,tRêN thị Trường kÍnh đõẰnh ngàÝ nẶỳ, PHần Mềm trực tƯYến đóng vaị trò QÙẵn trọng trợng VíệC qỪản Lý ĐóẮnh nGhỈệp và tương tác vớỉ Khách hàng. các công cụ crm (cựstờmÈr relatiỢnShIp mặnậgếmÊnt) giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách hỊệỮ qúả, từ đó tạÕ rằ các chìến lược mÁrketĩng phù hợp. ngộàÌ ra, các ứng dụng qửản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỬ sỨất làm việc củA nhân viên và giảm thiểừ sự cố trÒng quá trình làm việc nhóm.